A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, khu phố giai đoạn 2023-2025.

Nhằm trang bị và nâng cao kiến thức, năng lực quản lý, kỹ năng điều hành với thực thi công vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức ở cơ sở, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách có chuyên môn, nghiệp vụ mang tính chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, đủ năng lực thi hành công vụ, đáp ứng yêu cầu công tác.

 

Ngày 02/02/2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định có Quyết định số 299/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, khu phố giai đoạn 2023-2025 (gọi tắt là Kế hoạch). Kế hoạch đã quy định cụ thể về mục tiêu, đối tượng, nội dung, thời gian tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng trong giai đoạn 2023 - 2025; theo đó, trong năm 2023 sẽ tổ chức 40 lớp, với số lượng 3.399 học viên là cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, khu phố của 159 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh (mỗi lớp dự kiến tổ chức trong 2 ngày, chia 3 đợt); năm 2024 sẽ tiếp tục tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên sâu; năm 2025 tiếp tục tổ chức đào tạo. bồi dưỡng cho những người chưa đáp ứng kỹ năng trong thực thi công vụ.
Tại Kế hoạch, Ủy ban nhân dân tỉnh đã đề ra các nhiệm vụ và giải pháp cụ thể để triển khai, thực hiện; đồng thời, giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan tổ chức, thực hiện đảm bảo hoàn thành các nội dung của Kế hoạch.
Sở Nội vụ giới thiệu nội dung Quyết định số 299/QĐ-UBND ngày 02/02/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định./.


Tác giả: Văn Thị Hồng Bổn - P.XDCQ&CTTN
Nguồn:snv.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật