A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua các cơ quan Đảng ký kết giao ước thi đua 2016

Ngày 19.2, Khối thi đua các cơ quan Đảng của tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua của Khối năm 2015 và ký giao ước thi đua năm 2016.

Quang cảnh buổi lễ ký giao ước thi đua năm 2016.

Với tinh thần “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”, năm qua, phong trào thi đua yêu nước của Khối và từng cơ quan trong Khối đã đạt nhiều kết quả tích cực. Khối đã tổ chức 2 hoạt động: đi thăm và tặng quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 10 gia đình chính sách tại 2 xã Ân Phong và Ân Đức (Hoài Ân); Hội thi văn hóa - thể thao chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Bên cạnh đó, 11 cơ quan, đơn vị trong khối thi đua luôn bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm và tình hình thực tiễn, gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ra sức thi đua, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của đơn vị mình; qua đó góp phần tích cực trong công tác tham mưu, giúp Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, mặt trận và các đoàn thể; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh. Năm 2015, 100% các chi, đảng bộ các cơ quan, đơn vị trong khối thi đua đều đạt trong sạch vững mạnh, trong đó có 45,5% đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, 100% công đoàn cơ sở đạt vững mạnh.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2016 với nội dung tập trung phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; bầu Ban Dân vận Tỉnh ủy là Khối trưởng Khối thi đua năm 2016.

Theo Nguyên Sương - Văn Lưu (baobinhdinh)



Tin nổi bật Tin nổi bật