|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra công tác chuyển giao Văn phòng điện tử tại 2 xã của huyện Hoài Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 18/10, Tổ công tác của Sở Thông tin và Truyền thông do ông Trần Ngọc Vinh, Phó trưởng phòng Phòng CNTT của Sở Thông tin và Truyền thông làm Tổ trưởng đã đi kiểm tra công tác chuyển giao Văn phòng điện tử tại 2 xã: Hoài Thanh và Hoài Thanh Tây thuộc huyện Hoài Nhơn.

Tổ công tác làm việc với UBND xã Hoài Thanh.

Làm việc với lãnh đạo UBND các xã, công tác chuyển giao văn phòng điện tử được cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thực hiện nghiệm túc, thời gian chuyển giao là 03 ngày; đối tượng chuyển giao là cán bộ chuyên trách. Sau khi kết thúc đợt chuyển giao, lãnh đạo UBND các xã đã cho triển khai đến các bộ phận: Văn phòng, Công an, Văn hóa –xã hội, Tư pháp, Địa chính và Tài chính xã.

Tuy nhiên, hiện nay số máy tính của xã vẫn còn hạn chế, mỗi bộ phận làm việc chỉ có một máy tính nên việc sử dụng văn phòng điện tử trong công việc chưa được đồng bộ; một số cán bộ lớn tuổi chưa quen sử dụng nên việc sử dụng văn phòng điện tử còn chậm, cần phải có thời gian; lãnh đạo xã đề nghị Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông hướng dẫn thêm cán bộ xã tạo lịch công tác nội bộ để thuận tiện cho việc theo dõi.

Tại buổi làm việc, Ông Trần Ngọc Vinh, Tổ trưởng Tổ Quản lý điều hành trực tiếp công tác chuyển giao Văn phòng điện tử ghi nhận sự quan tâm của 2 xã: Hoài Thanh và Hoài Thanh Tây đã tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông hoàn thành việc chuyển giao văn phòng điện tử tại các đơn vị, đồng thời ghi nhận những ý kiến của các xã để phản ánh đến lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông xem xét./.

Tin và ảnh: Nguyễn Thanh


Tin nổi bật Tin nổi bật