|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động đợt thi đua đặc biệt và tuần lễ “Lì xì heo đất, trao tặng xe đạp giúp bạn đến trường”

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 9.2, tại Trường Tiểu học Lê Lợi, Hội đồng Đội tỉnh phát động thi đua đặc biệt “Thiếu nhi Bình Định chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc” và Tuần lễ “Lì xì heo đất, trao tặng xe đạp giúp bạn đến trường”.

Ông Cao Văn Bình, Phó Giám đốc Sở GD & ĐT Huỳnh Thị Anh Thảo, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Tuần lễ “Lì xì heo đất trao tặng xe đạp giúp bạn đến trường” được Hội đồng Đội tỉnh phát động từ ngày 23 đến ngày 28/2. Các liên đội sẽ kêu gọi thiếu nhi tự nguyện đóng góp phần lì xì của mình vào con heo đất tiết kiệm của liên đội. Toàn bộ số tiền tiết kiệm được các liên đội sử dụng để tặng xe đạp cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi giúp các em đến trường thuận lợi hơn.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng 50 con heo đất cho các Hội đồng Đội huyện, thị, thành phố và 5 liên đội Trường Tiểu học Lê Lợi; tặng 10 “Đàn gà Khăn quàng đỏ” (20 con gà/đàn) cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở hai huyện Vĩnh Thạnh và Tuy Phước nhằm giúp các em có ý thức lao động, vượt qua khó khăn tiếp tục đến trường; trao 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở TP Quy Nhơn./.

Tin, ảnh: Thanh Vân


Tin nổi bật Tin nổi bật