|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2015

Sáng 30.1, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự Hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng.

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Trần Đình Thiện, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh.


Báo cáo của Đảng ủy Khối đánh giá, năm 2014 Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã đề ra nhiều chủ trương giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng cấp ủy đảng, các doanh nghiệp trong Khối khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh. Sản xuất công nghiệp trong Khối tiếp tục tăng trưởng. Năm 2014, các doanh nghiệp trong Khối đã nộp vào ngân sách nhà nước 2.015 tỉ đồng, tăng 17% so với năm 2013.

Trong năm, Đảng ủy Khối đã xét kết nạp 230 đảng viên mới, trong đó có 2 đảng viên mới là chủ doanh nghiệp tư nhân; có 59 tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh (trong đó có 25 tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu); 16 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ; 10 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành nhiệm vụ; không có tổ chức cơ sở đảng yếu kém.

Năm 2015, dự báo tình hình sẽ tiếp tục có nhiều khó khăn, thử thách, để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng trực thuộc, trong đó đặc biệt nhấn mạnh việc tăng cường công tác chỉ đạo các cấp ủy đảng lãnh đạo doanh nghiệp phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, nâng cao thu nhập cho người lao động; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 cá nhân; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 1 cá nhân.

Theo Nguyễn Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật