|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tiêu biểu huyện Tây Sơn

(BĐ) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024), sáng 24.7, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tại huyện Tây Sơn, gồm: Thương binh Trần Thị Tình (SN 1938, thôn Hòa Sơn, xã Bình Tường); thương binh, thân nhân liệt sỹ Phạm Thị Phải (SN 1938, thôn Hòa Sơn, xã Bình Tường); thương binh Nguyễn Công Quý (SN 1984, thôn Lai Nghi, xã Bình Nghi) và vợ liệt sỹ Phan Thị Cảnh (SN 1952, thôn 2, xã Bình Nghi).

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi tặng quà cho bà Phan Thị Cảnh, thôn 2, xã Bình Nghi.

Tại những gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các thương binh, gia đình chính sách; bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công lao đóng góp của các cá nhân và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân mãi khắc ghi công lao to lớn các anh hùng liệt sĩ, thương binh và những người có công với đất nước. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; hỗ trợ và tạo điều kiện để các gia đình chính sách có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các gia đình liệt sĩ, người có công bày tỏ vui mừng khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Đây là động lực tinh thần để gia đình, người có công tiếp tục sống vui, sống khỏe và động viên con cháu giữ gìn truyền thống cách mạng của gia đình.


Tác giả: VĂN LƯU
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật