|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Du lịch tổ chức đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Bình Định nhân dịp năm mới Dương lịch 2024

Sáng 1/1/2024, tại Cảng Hàng không Phù Cát, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Cảng hàng không Phù Cát, Hãng hàng không VietNam  Airlines - chi nhánh Bình Định tổ chức đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Bình Định nhân dịp năm mới Dương lịch 2024. Tham dự buổi đón có Ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch và đại diện các Sở ngành, địa phương và các đơn vị liên quan.

Chuyến bay VN1392 của Hãng Hàng không VietNam  Airlines khởi hành từ Sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) vào lúc 7h00 ngày 1/1/2024 và hạ cánh tại sân bay Phù Cát (Bình Định) vào lúc 8h15 cùng ngày.

Những vị khách đầu tiên đến sân bay Phù Cát để trải nghiệm du lịch tại Bình Định

 

Sự kiện hôm nay, thể hiện sự thân thiện, hiếu khách của người dân Bình Định, tạo thiện cảm cho du khách về du lịch Bình Định - một điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện và hấp dẫn. Đồng thời, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Định và đẩy mạnh kết nối giữa phát triển du lịch với hàng không; thúc đẩy mối quan hệ giữa các cơ quan nhà nước với các đơn vị kinh doanh dịch vụ hàng không nhằm góp phần phát triển ngành du lịch tỉnh Bình Định.


Tác giả: Hữu Phước
Nguồn:sodulich.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật