A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở GTVT: Phổ biến Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ cho 300 doanh nghiệp

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 20.7, Sở GTVT đã tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26.5.2016 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt và đối thoại giữa Sở GTVT với các doanh nghiệp cảng biển, chủ mỏ khai thác vật liệu, xếp dỡ hàng hóa trên địa bàn tỉnh (ảnh kèm).

 

Việc tuyên truyền, phổ biến Nghị định 46/2016/NĐ-CP giúp cho các doanh nghiệp, các chủ mỏ, chủ phương tiện ô tô… hiểu rõ hơn về các quy định mới của pháp luật trong lĩnh vực xử phạt vi phạm hành chính về giao thông đường bộ, đường sắt. Từ đó, nâng cao nhận thức của các chủ phương tiện cơ giới trong việc chấp hành tốt các quy định của pháp luật về an toàn giao thông.

Tại Hội nghị, Thanh tra Sở GTVT đã phổ biến những điểm mới về mức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt; các hành vi tăng mức xử phạt trong lĩnh vực giao thông đường bộ theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ. Đồng thời, phổ biến chuyên đề về phương pháp xác định về trọng tải, khổ giới hạn đường bộ, xe quá khổ, quá tải, giới hạn xếp hàng hóa trên phương tiện giao thông đường bộ theo Thông tư 46/2016/TT-BGTVT của Bộ GTVT.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật