A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Kế hoạch và Đầu tư trao nhà Đại đoàn kết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Hoài Ân

Ngày 11/11/2022, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng với Lãnh đạo UBND huyện Hoài Ân, Phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện Hoài Ân và đại diện Công ty TNHH Long Sơn đã tổ chức trao Nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Bường ở thôn Hội An, xã Ân Thạnh và gia đình ông Võ Văn Ức ở thôn Linh Chiểu, xã Ân Phong, huyện Hoài Ân.

Gia đình bà Trần Thị Bường thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, cả gia đình sống trong ngôi nhà chật hẹp, tạm bợ, dột nát, xuống cấp nghiêm trọng. Gia đình ông Võ Văn Ức thuộc hộ chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn, hiện trạng nhà cấp 4 đã xuống cấp. Trước hoàn cảnh đó, Sở và công đoàn Sở Kế hoạch – Đầu tư hỗ trợ mỗi hộ gia đình số tiền 60 triệu đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở và tặng phần quà lưu niệm; Công ty TNHH Long Sơn hỗ trợ 5 triệu đồng tiền mặt.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng nhà, đồng chí Tô Hiếu Trung – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng đến hai gia đình được hỗ trợ trong đợt này; trong thời gian tới Sở sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương và doanh nghiệp tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ thêm nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn để góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống.

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm giúp đỡ, hỗ trợ hộ nghèo, hộ chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn ổn định chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, vươn lên trong cuộc sống nhất là thời điểm xuân mới Quý Mão 2023 đang đến gần./.


Tác giả: Cao Hoàng Hiếu
Nguồn:skhdt.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật