A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở KH&ĐT công bố số điện thoại, địa chỉ tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp

(BĐ)- Ông Lê Hoàng Nghi, Giám đốc Sở KH&ĐT cho biết, ngày 16.5, Sở KH&ĐT đã ban hành văn bản gửi Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; hội, hiệp hội ngành nghề; chủ đầu tư hạ tầng các khu, cụm công nghiệp; các DN trên địa bàn cùng các cơ quan truyền thông về việc tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh vướng mắc, kiến nghị của các DN trên địa bàn tỉnh.

Người trực tiếp tiếp nhận thông tin là Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Nguyễn Bay, điện thoại: 0256.3818886; 0913475933; Email: ipcbinhdinh@gmail.com.

Mục đích của việc làm này là nhằm nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của các nhà đầu tư, DN để báo cáo, đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, xử lý, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, thúc đẩy, hỗ trợ công tác xúc tiến, thu hút đầu tư, giải quyết kịp thời khó khăn, vướng mắc trong các quy trình thẩm định, phê duyệt và triển khai nhanh dự án đầu tư, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn tỉnh.


Tác giả: TIẾN SỸ
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật