|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội: Thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Với chủ đề “Vì một xã hội không bạo lực, không xâm phạm trẻ em” và nhân diệp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6. Ngày 01-6-2012, ông Phan Như Hải, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh & Xã hội cùng Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Định và đại diện lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Tuy Phước thăm và tặng 300 xuất quà (mỗi xuất trị giá từ 100 – 200.000 đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, nạn nhân da cam/ dioxin và bị khuyết tật ở 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tuy Phước.

Ông Phan Như Hải đã ân cần hỏi thăm và động viên  các cháu tiếp tục cố gắng học tập tốt để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, trở thành những người có ích cho xã hội. Ông cũng đề nghị chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương, nhà trường và các gia đình hãy dành sự quan tâm và điều kiện sống, học tập tốt cho các cháu, tích cực giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn hòa nhập cộng đồng.

Số quà trên có tổng trị giá 31,5 triệu đồng, do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ và trích từ nguồn quỹ bảo trợ trẻ em của Tỉnh và huyện Tuy Phước, nhằm  động viên tinh thần để giúp cho các cháu kém may mắn, có được ngày lễ 1-6 thật sự có ý nghĩa./.


Tin nổi bật Tin nổi bật