|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở VH-TT-DL: Tổ chức Lễ kỷ niệm 53 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam

Chiều 8.7, tại TP Quy Nhơn, Sở VH-TT-DL đã tổ chức Lễ kỷ niệm 53 năm Ngày thành lập ngành Du lịch (DL) Việt Nam (9.7.1960 - 9.7.2013). Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng, các sở, ngành liên quan cùng các doanh nghiệp (DN) kinh doanh DL trên địa bàn tỉnh.


Đây là dịp để  ôn lại chặng đường phát triển trong tiến trình hội nhập của ngành DL Việt Nam và Bình Định, kêu gọi tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa cơ quan quản lý nhà nước về DL với các DN DL; động viên các DN nỗ lực hoạt động phát triển DL Bình Định trong thời gian đến. Các đại biểu và các DN DL đã trao đổi, phản ảnh một số vấn đề khó khăn, vướng mắc; kiến nghị tỉnh và các ngành chức năng quan tâm chỉ đạo, tháo gỡ…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực cùng những thành tựu của ngành DL tỉnh nhà trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo tăng cường công tác vận động, tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của DL, ý thức trách nhiệm chung trong việc xây dựng, phát triển DL Bình Định, cùng góp sức phát triển ngành DL trở thành ngành kinh tế mạnh của tỉnh, góp phần phát triển KT-XH tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận các ý kiến góp ý, giao Sở VH-TT-DL và Hiệp hội DL Bình Định nghiên cứu, xem xét, đề xuất hướng xử lý, giải quyết.


Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật