A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực xây dựng

Ngày 30/8/2011, tại Thành phố Quy Nhơn, Sở Xây dựng phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính và Kho bạc Nhà nước tỉnh tổ chức tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực xây dựng.

Đến dự khai mạc có lãnh đạo và cán bộ chuyên môn của Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính và Kho bạc Nhà nước tỉnh. 

Phó Giám đốc Sở Xây dựng Lê Chánh

Phó Giám đốc Sở Xây dựng Lê Chánh phát biểu khai mạc - Ảnh: NTH

Tham dự tập huấn có khoảng 400 người gồm: Cán bộ lãnh đạo và cán bộ chuyên môn đang công tác tại UBND, phòng Quản lý đô thị/phòng Kinh tế và hạ tầng, phòng Tài chính - Kế hoạch cấp huyện; các Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng chuyên ngành dân dụng, giao thông, thuỷ lợi, các Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng của các sở, ngành của tỉnh và huyện, thành phố; các đơn vị tư vấn xây dựng và các đơn vị xây lắp trên địa bàn tỉnh.

Trưởng phòng Tổng hợp KBNN tỉnh Đinh Tam

Trưởng phòng Tổng hợp KBNN tỉnh Đinh Tam thuyết trình về thanh toán vốn đầu tư - Ảnh: NTH

Đợt tập huấn này gồm 3 nhóm chuyên đề, trong đó Sở Xây dựng trình bày các quy định về quản lý đầu tư xây dựng và chất lượng công trình xây dựng, hợp đồng trong hoạt động xây dựng; Kho bạc Nhà nước tỉnh và Sở Tài chính trình bày các quy định về thanh quyết toán vốn đầu tư; Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ trình bày chuyên đề về những tồn tại và vướng mắc trong công tác đấu thầu.

Đợt tập huấn sẽ được tổ chức trong 2 ngày 30 và 31/8/2011.


Tin nổi bật Tin nổi bật