A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 28/10, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp của Tòa án nhân dân 2 cấp trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định Lê Văn Thường đã trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm 4 Thẩm phán trung cấp và 3 Thẩm phán sơ cấp thuộc Tòa án nhân dân TP. Quy Nhơn, 2 TX An Nhơn, Hoài Nhơn và 2 huyện Vân Canh, Vĩnh Thạnh. 

Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định Lê Văn Thường (giữa) trao Quyết định của Chủ tịch nước cho 4 Thẩm phán trung cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định Lê Văn Thường đã chúc mừng các Thẩm phán vừa được Chủ tịch nước bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp và bày tỏ mong muốn các Thẩm phán tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng xét xử, bản lĩnh nghề nghiệp; giữ gìn phẩm chất đạo đức; thường xuyên nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các quy định của pháp luật; trau dồi các kiến thức xã hội để đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi của nhiệm vụ, phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời, đề cao tinh thần bảo vệ Đảng, bảo vệ  chế độ XHCN, phụng sự đất nước, phục vụ nhân dân, kiên định bản lĩnh chính trị vững vàng, góp phần xây dựng hình ảnh cao đẹp của người Thẩm phán trong lòng nhân dân, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân./.

Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật