A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Tổ chức họp trực báo đầu năm Đinh Dậu

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 03/2/2017, UBND huyện An Lão đã tổ chức họp trực báo đầu năm nhằm đánh giá tình hình chỉ đạo sản xuất nông nghiệp, tổ chức đón xuân trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

Theo Báo cáo tổng hợp của UBND huyện An Lão, Trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay, cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện đón Tết trong không khí vui vẻ, đầm ấm, đủ đầy và phấn khởi. Các hoạt động văn hóa-thể thao được tổ chức ở nhiều nơi mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Nhiều địa phương đã tổ chức sôi nổi đêm văn nghệ “ Xuân yêu thương”; đón giao thừa với “Âm vang cồng chiêng và hương vị rượu cần”; tổ chức giải bóng chuyền cấp xã kết hợp với tặng quà cho các đối tượng chính sách; Hội thi chim cảnh mở rộng năm 2017; không phát sinh dịch bệnh lớn ở người và và gia súc; tình hình an ninh, chính trị được giữ vững; không có tụ điểm cờ bạc lớn; không xảy tai nạn giao thông ở mức độ nghiêm trọng.

Trung tâm Y tế huyện tiếp nhận và điều trị 28 ca cấp cứu, trong đó có 04 ca do va chạm giao thông, 04 ca do pháo nổ, 07 ca ngộ độc thức ăn, 05 ca đánh nhau gây thương tích và một số ca còn lại do tai nạn sinh hoạt; Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện ổn định không xảy ra phạm pháp hình sự.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các ngành chức năng và các địa phương tập trung khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra; vận động cán bộ và nhân dân tích cực tham gia ngay vào học tập, công tác và lao động sản xuất, không để dư âm ngày tết kéo dài; kiểm tra, phát hiện và tổ chức phòng trừ kịp thời các loại sâu, bệnh phát sinh trên cây trồng vụ Đông Xuân và trên đàn gia súc gia cầm; tập trung tuyên truyền, phát hiện và ngăn chặn có hiệu quả tình trạng phá rừng trái phép; giải quyết tốt các vấn đề về an ninh trật tự - an toàn giao thông còn tồn đọng trong dịp Tết Nguyên Đán; chuẩn bị và thực hiện tốt công tác giao nhận quân năm 2017, đảm bảo giao quân đạt chỉ tiêu…

 

HOÀNG NAM QUỐC


Tin nổi bật Tin nổi bật