A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Triển khai đợt cao điểm bảo vệ rừng trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

(binhdinh.gov.vn)-Hạt kiểm lâm huyện An Lão vừa triển khai Kế hoạch mở đợt cao điểm bảo vệ rừng trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Lực lượng chức năng dùng máy thổi đường ranh cản lửa - Ảnh minh họa.


Theo đó, từ nay đến ngày 31/3/2015 lực lượng kiểm lâm phối hợp với Đoàn công tác liên ngành, chính quyền các xã, thị trấn và chủ rừng tiến hành kiểm tra, truy quét, chốt chặn tại các tuyến đường, vùng rừng giáp ranh và cửa rừng trọng điểm kịp thời phát hiện, bắt giữ và xử lý các đối tượng có hành vi khai thác, vận chuyển, cất giữ lâm sản và động vật rừng trái phép, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Được biết, lực lượng kiểm lâm cũng đã chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện, dụng cụ tại chỗ để thực thi nhiệm vụ bảo vệ rừng và phòng cháy chữa cháy rừng; Tăng cường lực lượng chốt chặn tại điểm brie An Toàn III và các xã An Trung, An Dũng, An Vinh. Đặc biệt Tổ kiểm lâm cơ động chủ động nắm bắt tình hình phối hợp với các Trạm kiểm lâm An Hòa, An Quang ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm Luật Bảo vệ và phát triển rừng… ./.

Hoàng Nam Quốc


Tin nổi bật Tin nổi bật