A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Tuyên dương 123 học sinh giỏi năm học 2017-2018.

(binhdinh.gov.vn) -UBND huyện An Lão vừa tổ chức Lễ tuyên dương 123 học sinh giỏi đã được ghi nhận, biểu dương những kết quả học tập trong năm học 2017-2018 vừa qua. Đây là những học sinh đã đạt thành tích cao trong Giao lưu “Tiếng việt của chúng em” cho học sinh DTTS cấp tỉnh; giao lưu học sinh giỏi tiểu học cấp huyện; giao lưu Tiếng Anh học sinh tiểu học cấp huyện và kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS, kỳ thi tin học cấp huyện… .

Được biết, trong năm học 2017- 2018, ngành giáo dục huyện An Lão có nhiều cố gắng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, thành tích học sinh giỏi của huyện so với năm học trước có nhiều tiến bộ cả về số lượng, chất lượng, phong phú về nội dung và hình thức. Công tác xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị và đồ dùng dạy học được quan tâm. Chất lượng đội ngũ giáo viên ngày càng được nâng cao, tỷ lệ giáo viên đứng lớp đạt chuẩn 100%,  nhiều giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.

Việc tổ chức Tuyên dương học sinh giỏi là sự ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập, rèn luyện của các em học sinh thời gian qua, tạo không khí thi đua, sôi nổi khi bước vào năm học mới 2018-2019 và những năm tiếp theo, góp phần tích cực vào nhiệm vụ phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương. Dịp này UBND huyện cũng đã trao tặng giấy khen cho 18 học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018; Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao 26 suất học bổng “Vòng tay yêu thương - nâng bước đến trường năm 2018”.

Anh Nga

 


Tin nổi bật Tin nổi bật