A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Thị ủy An Nhơn Mai Việt Trung thăm, chúc thọ người cao tuổi

(BĐ) - Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6.6.1941 - 6.6.2024), sáng 4.6, đồng chí Mai Việt Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy An Nhơn, đến thăm, chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi trên địa bàn TX An Nhơn.

Đồng chí thăm, tặng quà, trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước đến 4 cụ tròn 100 tuổi, gồm: Cụ Trần Thị Trĩ, Nguyễn Thị Tiếp, Đặng Đức Thìn và Văn Thị Là; trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho cụ Trần Thị Kim Xuân tròn 90 (tất cả các cụ đều ở phường Nhơn Hưng).

Đồng chí Mai Việt Trung trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Tiếp (ở khu phố An Ngãi, phường Nhơn Hưng). Ảnh: V.L

Đồng chí Mai Việt Trung ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ, mong các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe và hạnh phúc bên con cháu. Ngoài ra, đồng chí thăm hỏi đời sống gia đình, công việc của con, cháu các cụ, động viên con, cháu tiếp tục chăm nom chu đáo sức khỏe, sinh hoạt hằng ngày cho các cụ.

Đồng chí Mai Việt Trung cũng đề nghị chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến các cụ và những trường hợp người cao tuổi khác trên địa bàn.

Các cụ và thành viên trong gia đình bày tỏ sự vui mừng khi được nhận quà của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh; sự quan tâm của lãnh đạo TX An Nhơn và chính quyền địa phương. Đây là động lực tinh thần để các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe cùng con cháu.


Tác giả: VĂN LỰC
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật