A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi thăm, mừng thọ người cao tuổi tại huyện Tây Sơn

(BĐ) - Sáng 4.6, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi đến thăm, mừng thọ người cao tuổi tại huyện Tây Sơn, nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6.6.1941 - 6.6.2024).

Đồng chí Đoàn Văn Phi cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, UBND huyện Tây Sơn đến thăm, tặng quà các cụ ở thị trấn Phú Phong, gồm: Cụ Nguyễn Hiệp, 100 tuổi (khối Hòa Lạc); cụ Trần Thị Vinh (khối 2), Cao Thị Tô (khối 4), Trần Ngọc Vượng (khối Hòa Lạc), Nguyễn Sương (khối Hòa Lạc) cùng 90 tuổi.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi (bên trái) trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Hiệp, 100 tuổi, ở khối Hòa Lạc. Ảnh: VĂN LƯU

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho cụ tròn 100 tuổi, trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ tròn 90 tuổi và chúc các cụ luôn mạnh khỏe, sống vui, hạnh phúc cùng con cháu, tiếp tục động viên con cháu chăm lo xây dựng gia đình văn hóa, đóng góp chung vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tiếp tục quan tâm, chăm lo về vật chất và tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.


Tác giả: VĂN LƯU
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật