|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ mới góp phần đưa An Nhơn bứt phá lên thành phố trước hạn

Tọa lạc ở “trái tim” của thị xã An Nhơn, chợ An Nhơn mới đang có đầy đủ các yếu tố và lợi thế để hình thành nên khu buôn bán, kinh doanh sầm uất. Đây được xem là nơi kiến tạo làm giàu mới cho bà con tiểu thương của địa phương và các vùng lân cận, góp phần đưa TX An Nhơn bứt phá lên thành phố trước hạn.

Tháp đồng hồ trung tâm sẽ trở thành biểu tượng phồn hoa của thị xã An Nhơn

Lợi thế rất lớn của khu chợ An Nhơn mới là nằm tiếp giáp ở 2 mặt tiền đường Trần Phú và đường Ngô Gia Tự buôn bán, kinh doanh sầm uất bậc nhất phường Bình Định, thị xã An Nhơn. Đặc biệt, từ khu chợ mới An Nhơn chỉ mất từ 5 - 10 phút là có thể kết nối tới tất cả trung tâm hành chính và các dịch vụ tiện ích khác như bệnh viện, trường học... Khu chợ mới cũng có lợi thế kết nối giao thông thuận tiện, liên hoàn đến nhiều khu vực xung quanh.

Chợ An Nhơn mới là nằm tiếp giáp ở 2 mặt tiền đường Trần Phú và đường Ngô Gia Tự

Kinh doanh tại đây, tiểu thương được tiếp cận nguồn khách hàng ổn định, thu nhập cao đến từ dân cư nội khu đô thị. Bên cạnh đó, vị trí trung tâm thị xã đặc biệt thuận tiện giao thông giao thương với người dân các khu vực lân cận. Quá trình lấy hàng, bán hàng nhờ đó cũng thuận tiện hơn rất nhiều so với trước.

Đặc biệt, trong giai đoạn từ nay đến năm 2025, lãnh đạo tỉnh và thị xã An Nhơn sẽ tập trung mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển đô thị nhằm hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, đáp ứng các tiêu chuẩn về đầu tư xây dựng của đô thị loại 3, hướng tới mục tiêu thành lập thành phố An Nhơn trước năm 2025.

Theo Chương trình phát triển đô thị An Nhơn, đến năm 2035, An Nhơn sẽ có 7 khu vực phát triển đô thị; trong đó, khu vực phường Bình Định mở rộng ra các xã Nhơn An và phường Nhơn Hưng, có diện tích khoảng từ 10,5 - 11 km2 và là khu vực có ý nghĩa về văn hóa - lịch sử đóng vai trò là trung tâm hành chính - chính trị của đô thị.

Ngoài những lợi thế về vị trí, chợ An Nhơn mới còn được chú ý bởi chợ nằm trong quần thể Khu đô thị kết hợp chợ thương mại Hưng Định City. Đây được đánh giá là mô hình mới, có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản trong và ngoài tỉnh.

Theo nhà đầu tư, quần thể Khu đô thị kết hợp chợ thương mại Hưng Định City, Dự án bao gồm 5 phân khu chính: Khu Phố Chợ, Khu Hưng Gia, Khu Phú Gia, Khu Mỹ Gia, khu Hoàng Gia.

Trong đó, khu phố chợ là điểm nhấn độc đáo của quần thể Hưng Định City. Đây được định hướng sẽ trở thành đầu mối giao thương lớn của thị xã An Nhơn trong tương lai gần. Tổ hợp chợ - thương mại dịch vụ chợ An Nhơn mới có tổng diện tích hơn 33.000 m2, xây dựng 142 kiot và gần 800 vị trí bán hàng. Với quy mô và thiết kế tiêu chuẩn, được đặt tại vị trí sầm uất, tổ hợp chợ - thương mại dịch vụ không chỉ hứa hẹn phát triển, kết nối giao thương lớn bậc nhất An Nhơn mà còn góp phần gia tăng giá trị bất động sản của khu vực này.

Các phân khu còn lại được thiết kế với đầy đủ công năng, tiện ích mang đến xu hướng sống hiện đại, sôi động nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên trong xanh, kiến tạo chuẩn mực sống mới tại An Nhơn. Được biết, dự án mang đến cho cư dân nơi này hơn 20 tiện ích vượt trội, đẳng cấp như: Đại lộ ánh sáng, hồ thiên nga, cây ánh sáng, con đường sinh thái, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non….

Đặc biệt, tại ngã tư trung tâm dự án, đơn vị thiết kế đã lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc châu Âu, Tháp đồng hồ trung tâm sẽ trở thành biểu tượng phồn hoa của thị xã An Nhơn. Khi màn đêm buông xuống, đại lộ ánh sáng sẽ trở nên lung linh, huyền ảo và là nơi thu hút, diễn ra nhiều hoạt động sự kiện, văn hóa sôi nổi, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.

Sở hữu vị trí đẹp, trung tâm giao thương của thành phố An Nhơn trong tương lai gần, khu chợ An Nhơn mới được xem là nơi kiến tạo làm giàu mới cho bà con tiểu thương...


Tác giả: NGỌC LINH
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật