A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình người cao tuổi trên địa bàn huyện Hoài Ân

Nhân Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (06/6), chiều ngày 04/6/2024, đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh thăm, chúc thọ một số gia đình người cao tuổi trên địa bàn huyện Hoài Ân. Cùng đi có đại diện Thường trực Huyện ủy Hoài Ân, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đoàn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà gia đình cụ bà Huỳnh Thị Lang (100 tuổi) tại thôn Trí Tường, xã Ân Tường Đông; cụ bà Trần Thị Miền (90 tuổi) tại thôn An Chiểu, xã Ân Phong và cụ bà Lê Thị Huyện (100 tuổi) tại khu phố Gia Chiểu 1, thị trấn Tăng Bạt Hổ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc thọ cụ bà Huỳnh Thị Lang

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng thời, ân cần hỏi thăm sức khỏe, tinh thần, đời sống của các cụ và gia đình; mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, là tấm gương và chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu trong gia đình, dòng họ và xóm làng.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến sức khỏe và đời sống vật chất, tinh thần của người cao tuổi trên địa bàn, phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống “kính lão đắc thọ” của dân tộc.


Tác giả: Thành Luân
Nguồn:binhdinh.dcs.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật