A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Đinh Drin, TUV, Bí thư Huyện uỷ Vĩnh Thạnh, đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Vĩnh Quang sau kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 31.7, đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Đinh Drin - TUV, Bí thư Huyện uỷ Vĩnh Thạnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Vĩnh Quang sau kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh, khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự buổi tiếp xúc có đ/c Đặng Viết Phi, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh A Zơn, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ VN huyện và lãnh đạo các ngành của huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Đinh Drin đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp lần thứ 17, HĐND tỉnh khóa XIII. Theo đó, Kỳ họp đã thông qua các báo cáo và tờ trình của thường trực HĐND, UBND tỉnh và các cơ quan có liên quan. Và các đại biểu cũng đã nhất trí thông qua 34 nghị quyết về phát triển KT-XH trong thời gian đến và tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm 2024, thông tin về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024: tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2024. Tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 7,6% so với cùng kỳ (xếp thứ 19/63 tỉnh, thành phố trên cả nước, thứ 04/14 tỉnh vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ); trong đó: Nông, lâm nghiệp và thủy sản tăng 3,58%; công nghiệp và xây dựng tăng 10,33% (riêng công nghiệp tăng 11,6%; xây dựng tăng 7,52%); dịch vụ tăng 8,16%; thuế sản phẩm trừ trợ cấp sản phẩm tăng 8,43%. Các hoạt động văn hoá - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; an sinh xã hội được bảo đảm; đời sống của đại bộ phận nhân dân trong tỉnh cơ bản ổn định; quốc phòng - an ninh được giữ vững; niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp ngày càng được nâng lên.

Đồng chí Đinh Drin, Đại biểu HĐND tỉnh đã giải trình kiến nghị của cử tri

Đồng thời, thông báo đến cử tri về kết quả giải quyết và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Vĩnh Quang gửi đến tại Kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XIII để cho cử tri xã Vĩnh Quang được biết.

Cử tri xã Vĩnh Quang kiến nghị HĐND tỉnh: Đề nghị UBND tỉnh, UBND huyện quan tâm đầu tư trụ sở làm việc UBND xã Vĩnh Quang vì hiện nay đã xuống cấp.

Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Đinh Drin, Đại biểu HĐND tỉnh đã giải trình và tiếp thu ý kiến của cử tri để trình các ban, ngành liên quan xem xét giải quyết và trình HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.


Tác giả: Xuân Mạo
Nguồn:vinhthanh.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật