|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HĐND thị xã An Nhơn tổ chức phiên họp chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND thị xã năm 2018

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 31/10, Thường trực HĐND thị xã An Nhơn khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tổ chức phiên họp chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND thị xã năm 2018.

Quang cảnh phiên họp chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND thị xã năm 2018.

Tại phiên chất vấn, đại biểu HĐND thị xã đã tham gia chất vấn các nhóm vấn đề liên quan trực tiếp đến Chi cục Thuế, Phòng TN-MT, Phòng Tài chính về xử lý, khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường trên địa bàn thị xã, nhất là tại các Cụm công nghiệp và các làng nghề; quản lý sử dụng đất trong kế hoạch 2015 - 2020 và công tác quản lý đất đai, tài nguyên khoáng sản trên địa bàn thị xã; công tác thu ngân sách địa phương, thuế ngoài quốc doanh, thu huy động đóng góp từ các doanh nghiệp trong các cạm công nghiệp, thu đóng góp các doanh nghiệp khai thác khoáng sản, xử lý nợ thuế và cưỡng chế thu hồi nợ thuế tồn đọng; tiến độ thực hiện các dự án đầu tư theo kế hoạch đã được HĐND thị xã quyết nghị….

Trước những nội dung của đại biểu chất vấn, lãnh đạo UBND thị xã, đại diện các ngành chức năng thị xã đã trả lời, giải trình thỏa đáng và nêu lên những giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Kết luận phiên chất vấn và trả lời chất vấn, HĐND thị xã An Nhơn đề nghị UBND thị xã và lãnh đạo các ngành chức năng của thị xã tập trung chỉ đạo, giải quyết có hiệu quả các nội dung được đại biểu chất vấn; Thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các nội dung đã cam kết tại phiên họp này. Các Ban HĐND thị xã, các Tổ đại biểu HĐND thị xã tích cực theo dõi, giám sát việc thực hiện nội dung trả lời chất vấn của UBND thị xã và phòng ban liên quan./.

Tin, ảnh: Thanh Minh


Tin nổi bật Tin nổi bật