A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Hương huyện Hoài Nhơn: Nỗ lực xây dựng nông thôn mới

Xã Hoài Hương (huyện Hoài Nhơn) là một trong số 4 xã điểm xây dựng nông thôn mới của tỉnh. Gần 3 năm triển khai thực hiện xây dựng nông thôn mới, Hoài Hương đã đạt được những thành tựu đáng kể. Hạ tầng nông thôn được đầu tư xây dựng, nâng cấp. Nhân dân trong xã đã tự nguyện hiến 5.800m2 đất và đóng góp nhiều ngày công, vật tư… để xây dựng, mở rộng các công trình giao thông nông thôn, giao thông nội đồng và xây dựng các công trình khác; có trên 2,5 km đường bê tông vừa hoàn thành.

Thi công tuyến đường liên thôn Ca Công - Ca Công Nam dài 1,63 km.


Các ngành nghề khai thác, đánh bắt hải sản; sản xuất nông nghiệp đều đạt mức tăng trưởng khá. Xã Hoài Hương cũng đẩy mạnh phát triển các ngành nghề tiểu thủ công nghiệp, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người dân. Xã đã xây dựng và đưa vào hoạt động 11/11 nhà văn hóa thôn…

Nhờ đó, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện; diện mạo của xã có nhiều thay đổi tích cực. Đến nay, xã Hoài Hương đã đạt được 11/19 tiêu chí nông thôn mới (dự kiến đến cuối năm 2013 sẽ đạt 13 tiêu chí) và đang nỗ lực thực hiện những tiêu chí còn lại để về đích đúng hẹn trong năm 2015.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật