A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn: Sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 28.6, Huyện ủy Hoài Nhơn đã tổ chức hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Võ Vinh Quang đã đến dự.

Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng qua, huyện Hoài Nhơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng -  an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn huyện đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, trên lĩnh vực kinh tế giữ đà tăng trưởng khá, giá trị xuất khẩu trực tiếp của các doanh nghiệp trong 6 tháng đạt 176 tỷ đồng; tổng giá trị sản xuất công nghiệp đạt hơn 3.400 tỷ đồng, thương mại dịch vụ trên 1.500 tỷ đồng, diện tích gieo trồng cây hàng năm gần 16.000ha, năng suất cây lúa vụ Đông Xuân đạt gần 67 tạ/ha,…Tình hình văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh được giữ vững.

 Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Võ Vinh Quang đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của huyện trong thời gian qua. Đặc biệt, đối với mục tiêu huyện Hoài Nhơn hoàn thành xây dựng nông thôn mới trong năm 2018, đồng chí cho rằng đây là một nỗ lực rất tích cực của huyện và hi vọng sẽ đạt được theo kế hoạch đã đề ra. Đồng chí cũng đã cho ý kiến về một số vấn đề huyện kiến nghị tại hội nghị như: thu hồi các dự án chậm tiến độ, ô nhiễm môi trường, thu thuế, an ninh trật tự khu vực nông thôn, tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội./.


Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

 


Tin nổi bật Tin nổi bật