A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Tuy Phước: Tổ chức họp trực báo Đảng ủy các xã phía Bắc của huyện.

Ngày 3.7.2012, tại Hội trường UBND xã Phước Hòa, đồng chí Mai Văn Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chủ trì cuộc họp trực báo Đảng ủy các xã phía Bắc của huyện.

Tham dự cuộc họp có đ/c Huỳnh Đức Trị, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy đã tổ chức cuộc họp trực báo với Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy của 07 xã cánh bắc gồm: Phước Thuận, Phước Sơn, Phước Hiệp, Phước Hòa, Phước Thắng, Phước Quang và Phước Hưng.

Qua trực báo, trong 06 tháng năm 2012, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự chỉ đạo kịp thời  của Huyện ủy nên  nhìn chung Đảng ủy các xã  đã có nhiều cố gắng nâng cao chất lượng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội  trên địa bàn, 07 Đảng ủy xã đã tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa III và khóa IV, Quyết định 46 và các Quy định số 45, 47 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Xây dựng kế hoạch thực hiện các Chương trình hành động của Huyện ủy (khóa XX). Đặc biệt, một số xã đã tổ chức Hội thảo Lịch sử đảng bộ xã giai đoạn 1975 – 2010 lần thứ 2. Trên lĩnh vực kinh tế, các Đảng bộ xã đã chỉ đạo sản xuất lúa vụ Đông Xuân, vụ Thu và vụ Hè Thu đạt kế hoạch đề ra. Công tác tiêm vaccin phòng dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm được chú trọng, tình hình thả giống nuôi trồng thủy sản của bà con ngư dân đúng theo lịch thời vụ…

Về dự và chủ trì buổi trực báo, đồng chí Mai Văn Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã phía Bắc của huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ các xã cần triển khai thực hiện trong thời gian đến, như: Rà soát những chỉ tiêu mà Đảng bộ địa phương đã đề ra từ đầu năm để đánh giá và phần đấu thực hiện những mặt còn tồn tại trong các tháng cuối năm 2012. Tăng cường công tác giáo dục tư tưởng cho các bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Tập trung chỉ đạo công tác phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết Trung ương IV, chú trọng việc phát triển Đảng viên mới ở cơ sở. Chỉ đạo chính quyền địa phương làm tốt các việc sau: hướng dẫn bà con nông dân chăm sóc tốt lúa vụ Hè – Thu, tăng cường công tác giám sát dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi. Riêng 04 xã khu Đông cần phòng ngừa dịch bệnh trên diện tích nuôi trồng thủy sản, tăng cường công tác kiểm tra xử lý các hành vi đăng chắn, xung điện xiết máy trái phép trên đầm Thị Nại. Đẩy nhanh tốc độ thu ngân sách, thu nợ thuế đạt chỉ tiêu; xây dựng, gia cố và bảo vệ các công trình phòng chống lụt bão trên địa bàn./.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật