A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Vĩnh Thạnh: Tổ chức Hội nghị BCH mở rộng lần thứ 9

Sáng ngày 9/7, Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 9 nhằm đánh giá kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. (ảnh)

Trong 6 tháng đầu năm, bên cạnh những thuận lợi cơ bản, huyện Vĩnh Thạnh gặp phải những khó khăn như thời tiết diễn biến không thuận lợi, tình hình dịch bệnh tiềm ẩn và có nguy cơ bùng phát, giá cả nhiều mặt hàng thiết yếu tiếp tục tăng đã ảnh hưởng bất lợi đến kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH nói chung và ảnh hưởng đến tình hình sản xuất và đời sống của nhân dân trong huyện nói riêng. Trước tình hình đó, BCH Đảng bộ huyện và cấp uỷ cơ sở đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, phát huy nội lực tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện và có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị mà nghị quyết của Đảng bộ huyện đề ra.

Trên lĩnh vực kinh tế: Sản xuất nông nghiệp tiếp tục có bước phát triển khá với tổng diện tích cây lúa đã thực hiện 1.741 ha, đạt 72,2% kế hoạch cả năm, Sản lượng 10.518 tấn. Đàn gia súc gần 39 nghìn con,  gia cầm có hơn 105 nghìn con. Tổng sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đạt 6,6 tỷ đồng, tăng 11,4% so với cùng kỳ. Giá trị đầu tư xây dựng cơ bản đạt 76,7 tỷ đồng với 172 công trình, trong đó có 86 công trình được đầu tư xây dựng mới. Các lĩnh vực văn hoá- xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Nhiệm vụ quốc phòng công tác quân sự địa phương được triển khai thực hiện tốt. Công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, đã kết nạp được 28 đảng viên mới, đạt 65,11% so với Nghị quyết, đề nghị tặng Huy hiệu Đảng cho 60 đảng viên.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp ý kiến những hạn chế yếu kém cần khắc phục trong thời gian tới, để thực hiện hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra trong quý II và nhiệm vụ còn lại 6 tháng cuối năm 2012.


Tin nổi bật Tin nổi bật