A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm 40 năm thành lập Trường THPT Hoài Ân

Ngày 29.9, Trường THPT Hoài Ân (huyện Hoài Ân) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước (ảnh).

Trường THPT Hoài Ân được thành lập vào năm 1979 và là ngôi trường đầu tiên của bậc THPT trên địa bàn huyện, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp GD&ĐT của huyện Hoài Ân. Năm 2016, Trường THPT Hoài Ân được công nhận đạt chuẩn quốc gia. Năm 2018 trường được công nhận là cơ sở giáo dục phổ thông đạt tiêu chuẩn chất lượng cấp độ 3.

Trong 10 năm trở lại đây, học sinh của trường đạt 110 giải học sinh giỏi cấp tỉnh về các môn văn hóa; 115 giải học sinh giỏi cấp tỉnh về thi Olympic tiếng Anh và thi Máy tính cầm tay, giải Toán, Lý trên mạng; 3 giải học sinh giỏi cấp quốc gia môn Địa lý và Olympic tiếng Anh; 2 giải cấp tỉnh về thi nghiên cứu khoa học và thi tìm hiểu Pháp luật; 12 huy chương các loại về bộ môn Cầu lông trong Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh. Trường có 3 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 3 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen, và nhiều cán bộ, giáo viên được Sở GD&ĐT tặng giấy khen...

Dịp này, một số cán bộ, giáo viên được khen thưởng vì đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của trường, trong đó có 1 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen, 4 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Theo THẢO KHUY (baobinhdinh.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật