A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm và làm việc với một số doanh nghiệp sản xuất

Ngày 9/5, lãnh đạo huyện Phù Cát cùng lãnh đạo sở công thương và cục thống kê tỉnh đã tổ chức đến thăm, làm việc và thu thập số liệu sản xuất kinh doanh tại một số doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện Phù Cát.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và làm việc với  Công ty TNHH gỗ Phú Tài (đóng tại cụm công nghiệp Cát Nhơn), Công ty TNHH Hải Long Bình Định (đóng tại khu công nghiệp Hòa Hội, xã Cát Hanh) và công ty TNHH Nhật Nguyệt Anh (tại thôn Tùng Chánh, xã Cát Hiệp)

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo UBND huyện Phù Cát và các sở, ngành đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các doanh nghiệp trong việc vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tạo việc làm cho người lao động, tích cực đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đồng thời, lắng nghe những tâm tư, đề đạt của các doanh nghiệp và khẳng định huyện cũng như các sở, ngành của tỉnh luôn đồng hành và tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động, phát triển. Lãnh đạo UBND huyện Phù Cát, Sở công thương và Cục thống kê tỉnh cũng động viên và mong muốn các doanh nghiệp chủ động, linh hoạt trong quản lý điều hành, phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và tận dựng thời cơ, lợi thế của huyện Phù Cát nói riêng và của tỉnh Bình Định nói chung, chủ động khai thác thị trường để mở rộng quy mô sản xuất, yêu tiên sử dụng nguyên vật liệu và lao động sẵn có tại địa phương... để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp cũng như  góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương./.  


Tác giả: TRƯỜNG GIANG
Nguồn:phucat.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật