A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà Mẹ Việt Nam anh hùng cho Mẹ Nguyễn Thị Củ

Ngày 2/8, UBND huyện Phù Cát đã long trọng tổ chức truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho Mẹ Nguyễn Thị Củ – ở xã Cát Thành.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước,  lãnh đạo UBND huyện đã trao bằng truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” cho thân nhân Mẹ Nguyễn Thị Củ, có 2 người con là Liệt sĩ hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đến nay, toàn huyện Phù Cát có 505 người được Đảng, Nhà nước trao tặng và truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”, trong đó có 13 mẹ đang còn sống và đều được các cơ quan, tổ chức nhận phụng dưỡng đến suốt đời.

 Việc truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho các Mẹ là một hành động có ý nghĩa to lớn, bày tỏ lòng biết ơn của Đảng và nhà nước đối với  những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các Mẹ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Theo đó, cùng với cả nước, những năm qua, huyện Phù Cát luôn tích cực chăm lo và phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam anh hùng. Cùng với việc thực hiện nghiêm theo chế độ; các cơ quan, đơn vị, các đoàn thể chính trị - xã hội và người dân trong huyện  còn thực hiện phụng dưỡng bằng nhiều nội dung và hình thức phong phú, thiết thực.

 


Tác giả: Trường Giang
Nguồn:phucat.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật