A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn-An Lão: Tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp Tết Trung thu, từ nguồn phân bổ của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh 20 triệu đồng và 100 suất quà, mỗi suất trị giá 150 ngàn đồng, huyện Tây Sơn sẽ tổ chức đêm văn nghệ mừng Trung Thu vào tối 14. 8 âm lịch và tặng quà cho các em thiếu nhi tiêu biểu cho 4 xã, thị trấn gồm Tây Phú: 25 suất, Tây Xuân: 20 suất, Bình Tường: 25 suất, thị trấn Phú Phong: 30 suất.

Các em vui chơi Tết Trung thu-Ảnh: minh họa

 

Dịp này, huyện đã trích ngân sách 20 triệu đồng mua 200 suất quà chuyển cho các xã, thị trấn, mỗi địa phương từ 15-20 suất để thăm tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện giúp các em có điều kiện vui đón Tết Trung thu.

 

* Cũng trong dịp Tết Trung thu năm nay, huyện An Lão đã trích ngân sách 43,5 triệu đồng từ Quỹ bảo trợ trẻ em huyện mua quà tặng  7.500 trẻ em tại 10 xã, thị trấn trên địa bàn.

Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện còn phối hợp với Huyện Đòan An Lão và các địa phương tổ chức 4 điểm vui chơi Tết Trung thu cho các cháu  là người DTTS tại 4 xã vùng cao: An Tòan, An Nghĩa, An Vinh và An Dũng. Ngoài ra, từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh sẽ tặng 100 suất quà cho trẻ em có hòan cảnh đặc biệt trong huyện, mỗi suất quà trị giá 150 ngàn đồng.

 Thy Phương-Ngọc Hà


Tin nổi bật Tin nổi bật