A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà các cơ sở Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2014

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2014, ngày 22.12, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN cùng các ban ngành đoàn thể của huyện Tuy Phước đã đến thăm và chúc mừng các cơ sở Công giáo trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã ân cần thăm hỏi và chúc các linh mục cùng giáo dân có một mùa Giáng sinh vui tươi, anh lành và hạnh phúc. Đồng thời,  ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực và trách nhiệm của các cơ sở Công giáo và bà con giáo dân trong việc thực hiện phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà và mong muốn các cở sở Công giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia các hoạt động xã hội góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Cũng dịp này, trong 2 ngày 22 và 23.12, TP. Quy Nhơn đã tổ chức 3 đoàn gồm các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBMTTQVN TP. Quy Nhơn và các ban, ngành, hội đoàn thể của thành phố đã tổ chức đi thăm các cơ sở Công giáo - Tin lành nhân trên địa bàn tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, Các vị lãnh đạo thành phố cũng bày tỏ mong muốn các chức sắc Công giáo - Tin lành sẽ làm tốt hơn nữa công tác đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng cuộc sống theo phương châm “tốt đời đẹp đạo”, chung tay xây dựng TP. Quy Nhơn ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại hơn.

Các linh mục đại điện cho các cơ sở Công giáo cũng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp đã dành cho bà con giáo dân trong mùa Giáng sinh cũng như trong thời gian qua trong việc thực hiện quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo của mình; đồng thời các vị linh mục khẳng định sẽ tích cực tuyên truyền vận động bà con giáo dân sống tốt đời đẹp đạo thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước góp phần phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững ổn định quốc phòng-an ninh trên địa bàn./.

 

Xuân Vinh-Phi Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật