A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thực hiện cao điểm tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ

Tin từ Công an huyện, từ ngày 01.8 đến ngày 30.9.2024, đơn vị tập trung thực hiện kế hoạch cao điểm tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Lực lượng CSTG huyện ra quân thực hiện đợt cao điểm

Mục đích của Kế hoạch nhằm kiềm chế giảm tai nạn giao thông trên các tuyến (giảm ít nhất 10% về số vụ, 15% người chết, 10% người bị thương); thực hiện đồng bộ các giải pháp để từng bước xây dựng ý thức “thượng tôn pháp luật”, “văn hóa giao thông” của Nhân dân; phát huy vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo, chỉ huy và từng cán bộ, chiến sĩ trong nhiệm vụ, nhất là nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, quy trình chế độ công tác, Điều lệnh Công an nhân dân, văn hóa ứng xử khi tiếp xúc với Nhân dân, quán triệt phương châm “không có vùng cấm, không có ngoại lệ, không ngày nghỉ”.

Trong thời gian trên, các lực lượng tập trung thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định khi tham gia giao thông đường bộ; tập trung vào các đối tượng thanh thiếu niên, các công ty, doanh nghiệp, chủ các cơ sở kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa và các cơ quan, đơn vị có sử dụng lao động hành nghề lái xe và lái xe. Tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm; đặc biệt tổ chức các chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn, ma túy, mô tô, gắn máy. Đồng thời, triển khai các biện pháp bảo đảm TTATGT nhân dịp Lễ Quốc khánh 02.9 và bảo đảm TTATGT cho Lễ khai giảng năm học mới.


Tác giả: BT
Nguồn:hoaian.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật