A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP. Quy Nhơn gặp mặt trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người Hoa, kiều bào, cá nhân tiêu biểu nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 28-1, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Quy Nhơn đã tổ chức gặp mặt đại biểu trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người Hoa, kiều bào, cá nhân tiêu biểu nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Quang cảnh buổi gặp mặt nhân sĩ trí thức

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Thanh, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Quy Nhơn, đã thông báo một số nét chính về tình hình phát triển KT-XH, củng cố an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng và chính quyền trên địa bàn thành phố và khẳng định, những thành tích đạt được trong năm 2020 là kết quả của sự nỗ lực to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố; trong đó có sự hưởng ứng, tham gia thực hiện và đóng góp quan trọng của các nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, chức sắc, tín đồ các tôn giáo, những người sinh ra và lớn lên ở Quy Nhơn đang sinh sống ở trong và ngoài nước. Đồng chí Trần Văn Thanh cũng đã trân trọng ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp đó; đồng thời kêu gọi các nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người Hoa, kiều bào, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn thành phố tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng và phát triển TP. Quy Nhơn ngày càng văn minh, hiện đại. 

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Trần Văn Thanh, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Quy Nhơn chúc toàn thể các nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, các vị chức sắc, tín đồ các tôn giáo, cộng đồng người Hoa, nhân dân Quy Nhơn sống trong và ngoài nước luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Dịp này, các đại biểu tham dự buổi gặp mặt cũng có nhiều ý kiến đóng góp để xây dựng TP. Quy Nhơn ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật