A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP. Quy Nhơn: Tập huấn, đối thoại nộp thuế điện tử và chính sách Thuế

(binhdinh.gov.vn)-Chi cục Thuế TP. Quy Nhơn vừa tổ chức tập huấn, đối thoại nộp thuế điện tử thông qua mạng internet và một số chính sách thuế mới sửa đổi, bổ sung cho gần 1.200 doanh nghiệp (ảnh).

 

Tại buổi tập huấn, các doanh nghiệp được nghe giới thiệu dịch vụ nộp thuế điện tử thông qua Cổng thông tin điện tử của Cơ quan thuế, với những tiện ích mang lại như: Tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian giao dịch; đơn giản thủ tục hành chính thuế; nộp thuế tại mọi địa điểm có kết nối Internet trong thời gian 24/24 giờ trong tuần; cơ quan thuế phổ biến Thông tư số 119/2014/TT-BTC ngày 25/08/2014 của Bộ Tài chính và trả lời các câu hỏi của doanh nghiệp, tập trung chủ yếu vào các thắc mắc về kê khai, nộp thuế điện tử, các vướng mắc về chính sách thuế mới sửa đổi, bổ sung…

Mục đích của đợt tập huấn, đối thoại nhằm giúp doanh nghiệp hiểu rõ về Nộp thuế điện tử, thực hiện cải cách, đơn giản thủ tục hành chính và nắm bắt kịp thời nội dung mới sửa đổi, bổ sung về chính sách Thuế để triển khai thực hiện.

Được biết, đến nay, TP. Quy Nhơn đã có 1.610 doanh nghiệp đăng ký khai thuế điện tử, chiếm 72,39% so với tổng số doanh nghiệp do Chi cục Thuế TP. Quy Nhơn quản lý./.

 

Tin, ảnh: Phi Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật