A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Phấn đấu đến ngày 1.9.2024 đạt 100% các xã, thị trấn triển khai mô hình “Hành chính phục vụ người dân”

(BĐ) - Theo thông tin từ UBND huyện Tuy Phước, huyện đã triển khai thực hiện thí điểm mô hình “Hành chính phục vụ người dân” tại xã Phước Quang, Phước Nghĩa từ ngày 1.3.2024. Xã Phước Quang và Phước Nghĩa đã tổ chức hội nghị ra mắt Mô hình và đã thực hiện gửi Thư chúc mừng cho 54 trường hợp đăng ký khai sinh, 62 trường hợp kết hôn và gửi 21 Thư chia buồn đối với 21 trường hợp khai tử. Qua triển khai, hầu hết các trường hợp đều có phản ánh tích cực, đánh giá cao sự khích lệ, động viên của mô hình và chưa nhận được phản ánh tiêu cực nào.

Để tiếp tục thực hiện hiệu quả mô hình “Hành chính phục vụ người dân” trên địa bàn huyện Tuy Phước, Chủ tịch UBND huyện đã có văn bản đề nghị Hội LHPN huyện, UBND các xã, thị trấn khẩn trương phối hợp chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để triển khai Kế hoạch thực hiện mô hình “Hành chính phục vụ người dân” trên địa bàn huyện Tuy Phước đảm bảo đúng lộ trình. Xây dựng kế hoạch cụ thể để thực hiện, phấn đấu đến ngày 1.9.2024 đạt 100% các xã, thị trấn triển khai; bảo đảm công tác phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa các tổ chức, cá nhân liên quan.

Ngoài nguồn kinh phí thực hiện mô hình được ngân sách nhà nước đảm bảo theo phân cấp ngân sách hiện hành, khuyến khích các đơn vị, địa phương huy động các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật để phục vụ cho công tác triển khai thực hiện Kế hoạch.


Tác giả: M.LÂM
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật