A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên dương sinh viên tiêu biểu

Sáng nay 28-1 (nhằm mùng 6 tháng giêng năm Nhâm Thìn), tại Nhà văn hóa Xuân Diệu, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tuy Phước đã tổ chức gặp mặt, giao lưu với 128 sinh viên tiêu biểu đang theo học tại các trường đại học và cao đẳng trong cả nước, có kết quả học tập đạt loại giỏi ở năm học 2010 – 2011 vừa qua.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp huyện Tuy Phước tổ chức thực hiện chương trình này nhằm khuyến khích con em quê hương Tuy Phước nối tiếp truyền thống hiếu học, đỗ đạt thành tài, phục vụ cho quê hương, đất nước.

Tại buổi gặp mặt, 128 sinh viên tiêu biểu đã đến dâng hương tại nhà Văn chỉ Tuy Phước, sau đó gặp gỡ với các đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền, nhằm khơi dậy mạnh mẽ truyền thống hiếu học của địa phương.

Những năm qua, các cấp, các ngành và đoàn thể của huyện Tuy Phước luôn quan tâm khuyến khích và đầu tư cho công tác khuyến học, khuyến tài cả về vật chất lẫn tinh thần; thường xuyên giúp đỡ kịp thời những học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Nhờ đó đã có nhiều dòng họ có con em hiếu học và thành đạt nhiều như: dòng tộc họ Trần ở xã Phước Thành, dòng tộc họ Nguyễn ở Phong Tấn, xã Phước Lộc...

Lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên tiêu biểu.
Lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên tiêu biểu.

Ghi nhận và biểu dương kết quả của các sinh viên tiêu biểu, Ủy ban nhân dân Huyện Tuy Phước đã tặng Giấy khen và khen thưởng cho 128 sinh viên.Trong đó, 108 sinh viên hệ đại học,mỗi em được tặng thưởng 1,5 triệu đồng và 20 sinh viên hệ cao đẳng, mỗi em được tặng 1 triệu đồng./.


Tin nổi bật Tin nổi bật