A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền, trải nghiệm thực hành chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

(BĐ) - Trong các ngày từ 14 - 16.6, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (CA tỉnh) và CA 11 huyện, thị xã, thành phố đồng loạt tổ chức chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành chữa cháy và CNCH cho người dân, cán bộ, công nhân viên, học sinh, sinh viên, trẻ mầm non trên địa bàn toàn tỉnh.

Hướng dẫn các giáo viên trường Mầm non tư thục Thiên Thần Nhỏ (huyện Phù Mỹ) cách sử dụng bình chữa cháy cầm tay. Ảnh: CA tỉnh cung cấp

Tại các buổi tuyên truyền, trải nghiệm, người  dân được tuyên truyền các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC, hướng dẫn kỹ năng xử lý các tình huống cháy, nổ và kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy tại nhà ở, hộ gia đình, nơi tập trung đông người; cách sử dụng bình chữa cháy, rải, cuộn vòi chữa cháy; CNCH trong môi trường kín.

Đây là hoạt động thiết thực của lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH nhằm trang bị các kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho mọi người vận dụng vào trong đời sống và sinh hoạt hằng ngày, không để bị động, bất ngờ khi xảy ra cháy, nổ, tai nạn, sự cố, góp phần bảo vệ tính mạng, tài sản của mình và cộng đồng.


Tác giả: K.ANH
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật