A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vĩnh Thạnh: Tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XI

Ngày 29/5, huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XI nhằm đánh giá kết quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện nhà trong hai năm học 2009-2010 và 2011-2012. Tham dự có 85 đại biểu là cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu đại diện cho hơn 4.000 đội viên, thiếu nhi trong huyện.

Trong 2 năm qua,phong trào “Đỡ đầu trẻ em mồ côi không nơi nương tựa”, “Giúp bạn vượt khó”, đã được các liên đôi trong toàn huyện triển khai thực hiện  bằng nhiều việc làm thiết thực; các Liên đội đã nhận đỡ đầu 40 bạn mồ côi không nơi nương tựa, giúp đỡ 65 bạn có hoàn cảnh khó khăn trở lại trường học.  Hàng năm, có hơn 95% Liên đội đạt Liên đội xuất sắc, 90% chi đội đạt chi đội mạnh, 85% đội viên đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ; có nhiều liên đội và tổng phụ trách đội được các cấp tặng bằng khen và giấy khen.

Nhân Đại hội này,Hội đồng đội huyện đã trao tặng 85 suất quà cho các đội viên xuất sắc; Phòng Lao động Thương binh xã hội huyện Vĩnh Thạnh trao 20 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000đ) cho 20 đội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vươn lên trong học tập./.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật