A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ABIC chi trả bảo hiểm Bảo an tín dụng cho nông dân huyện Vân Canh

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 12/5, Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) chi nhánh Đà Nẵng đã phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Bình Định tổ chức thăm viếng và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Lê Văn Thiện ở thôn Thịnh Văn 1, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định bị tai nạn.

ABIC Bình Định chi trả bảo hiểm cho gia đình ông Thiện

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại đường dốc Suối Gấm, xã Canh Liên, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định đã cướp đi sinh mạng của ông Lê Văn Thiện (sinh năm 1955), là lao động chính trong gia đình, sự ra đi đột ngột của ông Thiện ngoài nỗi đau vì sự mất mát người thân còn để lại món nợ vay ngân hàng 200 triệu đồng. Đây là món nợ rất lớn đối với một gia đình ở miền núi.

Trước đó, ông Lê Văn Thiện  có vay vốn tại Chi nhánh Agribank huyện Vân Canh số tiền 200 triệu đồng để phát triển kinh tế gia đình. Ông Thiện tham gia bảo hiểm Bảo An Tín Dụng tại Công ty ABIC – Phòng kinh doanh khu vực Bình Định với số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng (bằng số tiền vay) để phòng lỡ gặp chuyện không may thì gia đình còn có khoản tiền trả nợ. Ngay sau tai nạn xảy ra, ABIC Bình Định đã trực tiếp đến thăm và phúng điếu số tiền 1 triệu đồng để hỗ trợ giải quyết một phần khó khăn cho gia đình./.

Thoại Nguyễn


Tin nổi bật Tin nổi bật