A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp lãnh đạo Vietcombank ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 15/11, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tiếp đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đến ủng hộ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Định khắc phục hậu quả thiên tai. Cùng tiếp có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Phong Vũ và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Vietcombank trao 2 tỷ đồng ủng hộ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Định khắc phục hậu quả thiên tai

Ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã đại diện cho Vietcombank trao 2 tỷ đồng ủng hộ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Định khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống. Ông Thành cho biết thêm, Vietcombank cũng đã chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, người dân ở 10 tỉnh chịu thiệt hại bão lũ bằng cách giảm lãi suất đồng loạt cho các đối tượng đang có quan hệ vay vốn với Vietcombank.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cảm ơn Vietcombank và đánh giá đây là một việc làm ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai.

Thời gian qua, Bình Định nói riêng và các tỉnh Miền Trung nói chung chịu sự ảnh hưởng nặng nề thiên tai, thiệt hại lớn về con người và vật chất. Đau xót nhất là 23 ngư nhân chết và mất tích trên biển trong cơn bão số 9. Tỉnh đã kêu gọi sự ủng hộ, tài trợ của các doanh nghiệp dành cho gia đình này và các nạn nhân bão lũ khác; đồng thời khẩn trương khắc phục các thiệt hại về cơ sở hạ tầng, thông các tuyến đường sạt lở do mưa bão, sớm ổn định quay lại cuộc sống bình thường./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật