A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ liệt sĩ huyện Hoài Nhơn.

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015) và UBND huyện Hoài Nhơn tổ chức khánh thành Đền thờ Liệt sĩ huyện Hoài Nhơn giai đoạn 1, sáng 26/7/2015, đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sỹ huyện Hoài Nhơn, bày tỏ lòng thành kính, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ Quốc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện (người đứng giữa) dâng hương tại Đền thờ.

 

Đền thời liệt sĩ huyện Hoài Nhơn là nơi ghi danh 9.913 liệt sĩ và hơn 1.590 mẹ VNAH trong huyện đã từ trần. Đến nay công trình đã hoàn tất giai đoạn 1 gồm các hạng mục: Đền thờ chính, sân Đền thờ chính, tường rào,  cổng ngõ, có diện tích hơn 1ha, với tổng giá trị trên 25 tỷ đồng.

Đồng chí Nguyễn Văn Thiện đánh giá đây là một trong những công trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ Quốc. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn lãnh đạo huyện Hoài Nhơn tiếp tục phát huy, có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để tri ân các anh hùng liệt sĩ và Mẹ VNAH.

Tin và ảnh: Thái Ngân (Đài TT Hoài Nhơn)

 


Tin nổi bật Tin nổi bật