A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện dự khai giảng năm học mới 2015-2016 tại Trường Quốc học Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 5-9, Trường Quốc Học Quy Nhơn đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016. Đến dự lễ khai giảng năm học mới với thầy và trò Trường Quốc Học Quy Nhơn có các đồng chí: Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh và TP. Quy Nhơn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện đánh trống khai giảng năm học mới.


Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Thiện đã bày tỏ vui mừng khi được biết, trong năm học 2014-2015 vừa qua, Trường Quốc Học Quy Nhơn đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp để đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nên đã tạo ra được những đột phá trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Tỷ lệ học sinh xếp loại học lực khá, giỏi chiếm trên 93%; Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông đạt 99,8%; toàn trường có 23 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; nhà trường được UBND tỉnh công nhận là tập thể lao động xuất sắc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện đã biểu dương và khen ngợi những thành tích mà thầy và trò Trường Quốc Học Quy Nhơn đã đạt được trong năm học vừa qua và đề nghị ngành GD&ĐT tỉnh Bình Định nói chung và Trường Quốc Học Quy Nhơn trong năm học mới cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những mặt yếu kém, bất cập; triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng phù hợp với từng đối tượng học sinh;  thực hiện đồng bộ các giải pháp để đổi mới công tác quản lý nâng cao chất lượng toàn diện. Đồng thời thực hiện có hiệu quả việc: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành như: “Mỗi thầy giáo cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”; “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”… .

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN

  


Tin nổi bật Tin nổi bật