|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện thăm, chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường đại học Quy Nhơn nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Sáng 19.11, đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường đại học Quy Nhơn nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Cho Hiệu trưởng Trường đại học Quy Nhơn.


Tại nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Thiện đã bảy tỏ vui mừng khi được biết trong những năm qua, đội ngũ các nhà giáo của Trường đại học Quy Nhơn đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh về nhiều mặt và góp phần to lớn vào sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh Bình Định nói riêng và các địa phương trong khu vực Duyên hải miền Trung - Tây Nguyên nói chung. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Trường đại học Quy Nhơn sẽ tập trung giúp tỉnh đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Trước mắt, nhà trường cần khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cần thiết để giúp tỉnh đào tạo nguồn nhân lực cho dự án lọc hóa dầu của Nhà đầu tư Thái Lan tại khu kinh tế Nhơn Hội.

 

Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Anh, Hiệu trưởng Trường đại học Quy Nhơn  đã cảm ơn sự  quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Định đối với nhà trường và bày tỏ chia sẻ những thiệt hại, mất mát do lũ lụt gây ra cho nhân dân tỉnh Bình Định. Dịp này, lãnh đạo nhà trường cũng đã  báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về tình hình đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và chất lượng đào tạo cũng như việc xúc tiến liên kết với các trường đại học nước ngoài. Lãnh đạo nhà Trường cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được tham gia vào các chương trình, dự án đào tạo, phát triển nguồn nguồn nhân lực cho tỉnh Bình Định và đề nghị lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường phát triển.

 

Tin-ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật