|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc (18/11/1930 -18/11/2013), sáng 18/11, đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Bí Thư Tỉnh ủy và đồng chí Lê Hữu Lộc đã tới dự buổi gặp mặt do UBMTTQVN tỉnh tổ chức.

Quang cảnh buổi gặp mặt.


Trong diễn văn khai mạc, đồng chí Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch MTTQVN tỉnh ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc. Đồng chí  nhấn mạnh, những nỗ lực và kết quả hoạt động của Mật trận Tổ quốc các cấp đã góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tể - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, nâng cao đời sống nhân dân, góp phần tạo mối quan hệ gắn bó thắt chặt giữa Đảng, chính quyền với nhân dân ở tỉnh nhà trong những năm qua. Qua đó vai trò, vị trí của Mặt trận ngày càng được nâng cao, ảnh hưởng tích cực và sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, động viên nhân dân hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần tạo điều kiện cho kinh tế - xã hội của tỉnh nhà và cả nước từng bước phát triển.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và sự đóng góp quý báu của MTTQ các cấp trong tỉnh thời gian qua, góp phần tích cực vào thành tích chung của tỉnh vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị MTTQ các cấp trong tỉnh tập trung tổ chức thực hiện các nhiệm vụ: tổ chức tuyên truyền, triển khai, quán triệt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp; tăng cường chỉ đạo hướng dẫn UBMTTQ các cấp trong tỉnh làm tốt công tác chuẩn bị về nội dung, nhân sự cho Đại hội nhiệm kỳ mới; tích cực công tác tham mưu; thực hiện dân chủ cơ sở;..../.

 

 Tin, ảnh: Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật