|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ ký thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình toàn diện và tích cực người khuyết tật tại tỉnh Bình Định, giai đoạn 2013-2015

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 18/11, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng dự Lễ ký thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình toàn diện và tích cực người khuyết tật (NKT) tại tỉnh Bình Định, giai đoạn 2013-2015 giữa Sở LĐ-TB&XH cùng Tổ chức Development Alternative Inc (DAI) và Hội trợ giúp Người khuyết tật Việt Nam (VNAH) (ảnh).

 


Theo đó, mục tiêu của chương trình là đáp ứng các nhu cầu của NKT một cách toàn diện, cải thiện chất lượng và sự tiếp cận tới các dịch vụ/hỗ trợ chuyên biệt dành cho NKT; nâng tỷ lệ trẻ khuyết tật đến trường và người khuyết tật có việc làm tại Bình Định, hỗ trợ phát triển sinh kế;…. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 18 tỷ đồng. Các hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho NKT tái hòa nhập cộng đồng sẽ ưu tiên thực hiện tại huyện Phù Cát.

 

Phát biểu tại Lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đánh giá cao sự hỗ trợ giúp đỡ của DAI và VNAH. Đồng chí cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để tiếp nhận và tổ chức các hoạt động của chương trình tại địa phương, sử dụng nguồn kinh phí tài trợ đúng mục đích./.

 

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật