|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sẽ tổ chức 3 Phiên chợ hàng Việt về nông thôn, miền núi

Ngày 18.11, Sở Công Thương cho biết: Trong thời gian tới sẽ có 3 Phiên chợ hàng Việt về nông thôn, miền núi (HVVNT-MN) được tổ chức tại 3 huyện: Phù Cát, Phù Mỹ, An Lão. Cụ thể, tại huyện Phù Cát sẽ được tổ chức từ ngày 28.11 đến ngày 2.12.2013 tại SVĐ thị trấn Ngô Mây; Phiên chợ tại huyện Phù Mỹ sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 9.12.2013 tại SVĐ huyện Phù Mỹ và Phiên chợ tại huyện An Lão sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 15.12.2013 tại SVĐ xã An Hòa.


Ảnh minh họa.

Các Phiên chợ HVVNT năm 2013 sẽ do Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Á Châu tổ chức. Quy mô của mỗi Phiên chợ sẽ khoảng trên 100 gian hàng/phiên của các doanh nghiệp (DN) kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt.

Đây sẽ là cơ hội tốt để các DN, HTX, cơ sở sản xuất quảng bá hình ảnh sản phẩm, tiếp cận với thị trường nông thôn đầy tiềm năng, đồng thời từng bước xây dựng mạng lưới kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng khu vực nông thôn, miền núi; đồng thời cũng là điều kiện cho DN, HTX, cơ sở sản xuất nắm bắt, tiếp cận và hiểu rõ về nhu cầu tiêu dùng của người dân từng khu vực.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật