A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng kiểm tra các điểm bán thịt heo sạch nhằm bình ổn giá

Ngày 12.5, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng các Sở ngành của tỉnh và TP Quy Nhơn đã đi kiểm tra các điểm bày bán thịt heo sạch trên địa bàn TP Quy Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng kiểm tra điểm bán thịt heo sạch tại Nhà Văn hóa phường Lý Thường Kiệt (256 đường Tăng Bạt Hổ).

Theo ghi nhận của phóng viên, các điểm bày bán thịt heo sạch tại Nhà Văn hóa phường Lý Thường Kiệt (256 đường Tăng Bạt Hổ); trụ sở khu vực 3 phường Lê Lợi (45 đường Phan Bội Châu); Nhà văn hóa phường Đống Đa (694 đường Trần Hưng Đạo) và tại trụ sở khu vực 1 phường Ngô Mây (66 đường Trần Thị Kỷ) khá rộng và thông thoáng, có băng rôn giới thiệu sản phẩm; giá thịt heo cũng được niêm yết cụ thể và đặt ở những nơi dễ nhận thấy. Lượng khách mua thịt heo trong sáng 12.5 đông hơn dự kiến, chủ các điểm bán thịt đều là các chủ trang trại chăn nuôi heo trong tỉnh. Tỉnh đoàn cũng đã huy động các đoàn viên thanh thiên túc trực tại các điểm bán thịt heo sạch để hỗ trợ người bán và cả người tiêu dùng; an ninh trật tự tại các điểm nói trên được đảm bảo.

Chỉ đạo ngành chức năng yêu cầu các chủ bán thịt heo phải bán đúng giá đã niêm yết.

Theo ông Đào Văn Hùng, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, thịt heo được bày bán tại các điểm trên địa bàn TP Quy Nhơn đều được lấy từ các trại chăn nuôi heo trong tỉnh vận chuyển đến cơ sở giết mổ gia súc tập trung ở thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước (Tuy Phước) và được cán bộ Thú y kiểm tra kỹ trước khi đưa vào giết mổ. Hiện ngành Nông nghiệp tỉnh đang bàn bạc với ngành chức năng TP Quy Nhơn mở thêm nhiều điểm bán thịt heo sạch tại các phường trên địa bàn thành phố, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Có rất đồng người dân đã tìm đến các điểm bán thịt heo sạch để mua sản phẩm.

Tỉnh đoàn đã huy động đoàn viên thanh niên đến các điểm bày bán thịt heo sạch hỗ trợ người bán và cả người mua thịt heo.

Theo T.Sỹ (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật