A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm, chúc Tết các đơn vị đóng trên địa bàn huyện Phù Cát

Chiều 2.2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đi thăm, chúc Tết các đơn vị đóng trên địa bàn huyện Phù Cát: Trung đoàn Không quân 925, Trường Quân sự Quân đoàn 3, Trường Quân sự địa phương, Cảng hàng không Phù Cát. Cùng đi có lãnh đạo HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở LĐ-TB&XH, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Tỉnh đoàn

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình công tác năm 2015. Đồng chí Hồ Quốc Dũng đã ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp lớn của các đơn vị đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng chí ân cần thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón Tết của các đơn vị; chúc toàn thể cán bộ, giáo viên, chiến sĩ sức khỏe, hạnh phúc, đón năm mới với nhiều niềm vui, tạo động lực để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong thời gian tới. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo các đơn vị, ngành chức năng liên quan triển khai các hoạt động chăm lo đến đời sống của cán bộ, giáo viên.

Đại diện các đơn vị cám ơn lãnh đạo tỉnh và chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm sẽ phấn đấu triển khai hiệu quả các hoạt động chuyên môn, tiếp tục có đóng góp nhiều hơn vào công tác bảo đảm an ninh quốc phòng, phục vụ người dân.  

Theo Báo Bình Định


Tin nổi bật Tin nổi bật