A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết Sở Thông tin và Truyền Thông

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, chiều ngày 02/02, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đã đến thăm, tặng hoa, chúc Tết Sở Thông tin và Truyền Thông Bình Định.

Tại buổi thăm và chúc Tết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông Trần Kim Kha đã báo cáo tình hình hoạt động của Sở năm qua. Trong đó nhấn mạnh, nhìn chung các báo  trên địa bàn tỉnh đã bám sát các sự kiện chính trị - xã hội, những vấn đề phát sinh trong đời sống hàng ngày của tỉnh để thông tin nhanh, đầy đủ mọi diễn biến của địa phương, đáp ứng tốt nhu cầu được thông tin của người dân, thực hiện đúng định hướng thông tin, góp phần thắng lợi kinh tế xã hội của tỉnh năm qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đánh giá cao và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Sở Thông tin và Truyền thông năm qua. Phó Chủ tịch chia sẻ, vai trò truyền thông ngày càng lớn, đa phương tiện, để làm được trọn vẹn chức năng của đơn vị quản lý cần nhiều hơn nữa sự nỗ lực, hiểu biết và tính thời đại.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải chúc CB-CC-VC Sở Thông tin và Truyền thông năm mới nhiều niềm vui, thắng lợi, cùng nhau nỗ lực, đoàn kết, thống nhất đi lên, khẳng định vai trò thông tin truyền thông ngày càng rõ rệt, chắc chắn và vững vàng./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật